Xu hướng marketing nổi bật năm 2020

24/04/2024

Xu hướng marketing năm 2020 được dự đoán là những chuyển mình đột phá và định hình phong trào digital marketing theo một hướng mới mẻ.

Nắm bắt được xu hướng trong thị trường marketing là yếu tố vô cùng thuận lợi cho các doanh nghiệp. Sao Kim xin gửi đến các bạn xu hướng marketing năm 2020 mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua để xây dựng chiến lượt Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình nhé!


  • 1. Tìm kiếm bằng giọng nói
  • 3. Livestream thống trị thị trường Marketing hiện nay
  • 4. Xu hướng marketing năm 2020 – Cá nhân hóa
  • 6. Tương lai của quảng cáo tự nhiên (Native Advertising)

1. Tìm kiếm bằng giọng nói

Xu hướng marketing năm 2020 – Tìm kiếm bằng giọng nói

Tuy hiện tại nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dùng hình thức tìm kiếm bằng giọng nói vào các chiến lược kinh doanh của mình, nhưng lại chưa thật sự đầu tư nhiều vào mảng này. Năm 2020 sẽ là thời điểm mà các doanh nghiệp cần nắm chắc tối ưu hóa phương pháp tìm kiếm bằng giọng nói bằng các từ khóa dài và các câu hội thoại. Đừng để mình bị chậm lại với xu hướng marketing năm 2020 đầy triển vọng này nhé!

2. Video Marketing

Xu hướng marketing năm 2020 – Video Marketing

Quảng cáo thông qua video tuy không phải là một xu hướng tiếp thị phổ biến nhất hiện nay nhưng lại được đánh giá là có tiềm năng lớn trong 5 đến 10 năm tới. Bơi vậy ngay từ năm 2020, các doanh nghiệp nên bắt đầu tìm hiểu về xu hướng marketing mới mẻ này.

Video vẫn là cách thực tế nhất khi mà khách hàng muốn tìm hiểu kỹ về bất kỳ sản phẩm mới nào. Các mẫu quảng cáo bằng video theo xu hướng marketing năm 2020 này không chỉ dừng lại ở mảng YouTube. Bạn cũng có thể mở rộng bằng cách tạo video hoặc phát rực tiếp trên Facebook, Instagram,…

Tags:

CHIA SẺ BÀI VIẾT TRÊN