BÍ QUYẾT QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ MÙA DỊCH ( 6 bước )

25/04/2024

BÍ QUYẾT QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ MÙA DỊCH ( 6 bước )

Dịch Covid-19 hoành hành với diễn biến ngày càng phức tạp. Khiến cho việc kinh doanh hiện nay vô cùng căng thẳng và khó khăn. Dù Covid-19 chưa tàn phá lá phổi của bạn nhưng nó đã và đang tàn phá túi tiền và gia đình của bạn rồi. Để việc kinh doanh có thể phục hồi sau tháng 06/2020 thì việc bắt tay vào tìm hiểu và học chạy quảng cáo Google, Facebook là điều nên làm. Quảng cáo Google, Facebook vô cùng hiệu quả nhưng phải biết cách, bạn phải hiểu rõ để tìm ra “bí quyết” riêng cho mình.


?Quảng cáo Google: 6 bước hiệu quả

?. Tạo tài khoản quảng cáo Google đơn giản

?. Thêm phương thức thanh toán vào tài khoản đúng cách

?. Tối ưu vị trí quảng cáo Adrank (Adrank = Điểm chất lượng x Giá thầu quảng cáo).

    Adrank của bạn càng cao ⬌ khả năng bạn xuất hiện ở TOP đầu càng lớn. Có 2 cách tăng Adrank theo thứ tự ưu tiên:

    ● Tăng điểm chất lượng của quảng cáo: Điểm chất lượng tốt thì bạn phải làm tốt 2 yếu tố:

         + Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan tới mẫu quảng cáo: Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords; Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ tự nhiên; Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng không chờ đợi; Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.

         + Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thật thu hút: Trong tiêu đề có chứa từ khoá cần quảng cáo; Tiêu đề có chứa khuyến mãi hấp dẫn; Tiêu đề có chứa con số để kích thích khách hàng nhấp vào; Phần mô tả ngắn gọn , cách nhau với những dấu – cực kỳ dễ nhìn.

     ● Tăng giá thầu quảng cáo

   (Nên ưu tiên tăng điểm chất lượng của quảng cáo vì nếu bạn Tăng giá thầu quảng cáo, đồng nghĩa số tiền bạn trả cho Google khi quảng cáo sẽ nhiều lên ⬌ Chi phí của bạn tăng lên là điều mình không mong muốn.)

?. Lịch sử của tài khoản quảng cáo Google (Tài khoản quảng cáo Google chạy càng nhiều ngân sách ⬌ càng được ưu ái)

?. Tìm hiểu về đối sách từ khóa cơ bản

    Đối sánh từ khóa là một thủ thuật mà chính chủ Google cung cấp cho bạn hoàn toàn miễn phí. Có 3 loại đối sách từ khóa cơ bản: 

     ● Đối sách cụm từ: là bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm đúng thứ tự từ khoá thì quảng cáo mới xuất hiện.

     ● Đối sách mở rộng: khách hàng có thể đảo vị trí từ khoá, thêm cụm từ phía sau hoặc phía trước thì quảng cáo của bạn đều xuất hiện.

     ● Đối sách chính xác: Bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm ĐÚNG CHÍNH XÁC từ khoá thì quảng cáo của bạn mới xuất hiện.

?. Tiếp thị lại Remarketing trên Google

     70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chứ là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm. Vì sao họ lại chần chừ như vậy? Vì: Khách hàng cần hỏi lại ý kiến bạn bè người thân về sản phẩm dịch vụ của bạn; họ chưa có đủ tiền ngay lúc đó; họ cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn;... Cho nên, bạn tuyệt đối không được bỏ qua những người này. Họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.

Dịch vụ chạy và tối ưu quảng cáo Google ApolloTech. Giúp doanh nghiệp nhanh chóng đặt doanh thu với chi phí thấp nhất. Tham khảo thêm tại đây.

Tags:

CHIA SẺ BÀI VIẾT TRÊN